Clip sex nữ sinh viên ĐH kinh doanh và công nghệ HN

0
Cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip sex được cho là của nữ sinh viên thuộc trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội. Và theo những thông tin ban đầu, đây có thể là một hành động nhằm trả thù nhau của các bạn trẻ.





Được phát tán lên youtube từ cách đây 2 hôm,  clip nói trên đã gây xôn xao cho cư dân mạng. Mặc dù đã bị gỡ xuống ngay sau đó nhưng nhiều cư dân mạng nhanh tay tải về và chia sẽ trên một số diễn đàn “bẩn”.

 


Ảnh chụp từ clip




%name

%name

%name



Điều đáng chú ý là clip này rất có thể đã được tung lên mạng với mục đích bôi xấu hoặc trả thù lẫn nhau của các bạn trẻ. Các thông tin về trường lớp, tên họ, nick yahoo của nữ sinh viên trong clip được chú thích rõ ràng.
Đoạn clip trên có độ dài khoảng 12 được người tung lên mạng dàn dựng một cách công phu ghi lại cảnh phòng the của nữ sinh viên này với bạn trai. Ngay sau khi được đăng tải lên các diễn đàn thì một số quản trị viên đã nhanh chóng xóa đi nhưng lại liên tục bị tung lên lại.
Sự việc này lại dấy lên làn sóng bất bình của cư dân mạng về tình trạng suy đồi về đạo đức của một số thanh niên. Họ bất chấp các quy định và pháp luật chỉ để tiêu khiển và thỏa mãn ý đồ cá nhân của mình.







Link dự phòng: