Phim Cầu Vồng Tình Yêu Tập Cuối

0
- Tên phim: Cầu Vồng Tình Yêu
- Đạo diễn: Trọng Trinh, Hồng Sơn
- Diễn viên: MC Đan Lê, Huỳnh Anh, Đan Lê, Hồng Diễm, Diệu Hương, MC Phan Anh, Hồng Đăng.
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: VFC
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 85 Tập
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Phim Cầu vồng tình yêu tập cuối trên VTV3 là cách nhìn nhận cuộc sống, quan điểm của những người trẻ thông qua câu chuyện của một gia đình với nhiều thế hệ chung sống dưới một mái nhà.

Bộ phim "Cầu vồng tình yêu" tập trung vào những câu chuyện tình yêu muôn thuở, xoay quanh cuộc sống, tình yêu của những người trẻ thời hiện đại. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều người dành sự quan tâm đến những thay đổi của đời sống vật chất, đến việc tạo dựng vị trí cho riêng mình.

Chuyện tình nhiều chông gai giữa Mộc Miên - cô con gái út trong gia đình Hoàng Kim - một gia đình luôn coi trọng đạo lý truyền thống và Minh Khang - con trai nhà trọc phú.

Bộ phim xoay quanh gia đình ông Hoàng Vương. Ông Vương sinh trưởng trong một gia đình danh gia vọng tộc nhưng không may gặp biến cố, trở nên tay trắng, của cải lớn nhất giữ lại là nếp nhà và những giáo lý nghiêm ngặt của một dòng họ danh giá. Ông dồn mọi kỳ vọng vào cậu con trai tuấn tú Hoàng Kim - người đã từ bỏ qua nhiều khát vọng của riêng mình để chỉ lo việc vực lại thanh danh nhà họ Hoàng.

Thời gian trôi qua, nếp sống khắc nghiệt, cứng nhắc của nhà họ Hoàng bắt đầu thay đổi. Cô con gái Mộc Miên cũng cảm thấy khoảng trống trong tâm hồn mình lớn hơn. Thế Hiển - con trai thứ luôn cảm giác mọi thứ quá gò bó. Anh học cách tự giải thoát cho mình, tìm sự thoải mái ngay trong chính vỏ bọc một nền giáo dục uy nghiêm.

Hotboy Huỳnh Anh yêu thầm cô chị Mộc Miên hơn mình 5 tuổi khiến Minh Khang nổi giận.

Vai Mộc Miên được giao cho Hồng Diễm - top 10 Hoa hậu Ngọc trai phương Đông 2004.

Tình yêu Mộc Miên, Minh Khang đã làm thay đổi tất cả quan niệm của hai bên gia đình.

Đan Lê sinh năm 1983, hiện là biên tập viên Đài truyền hình VTC, từng đóng những vai mang tính cách hiền lành trong phim "Con đường sáng", "Em muốn làm người nổi tiếng"...

Trong phim, cô vào vai Ngọc Linh, cô gái mồ côi từng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình yêu, nhìn đời bằng con mắt nghi ngờ.

Cuối cùng Ngọc Linh đã tìm được hạnh phúc với cháu đích tôn nhà họ Hoàng, Hoàng Sơn Tùng.

Anh chàng từng bị người vợ đầu Ngọc Liên dội cho gáo nước lạnh bằng việc ngoại tình công khai và đòi ly hôn dứt điểm với lý do không sống nổi trong một ngôi nhà chỉ có đạo lý, hình thức nhưng thiếu tâm hồn. Cuối cùng, anh gạt bỏ mọi rào cản để đến với cô gái nghèo nhưng kiên cường, thánh thiện.

MC Phan Anh thử sức với phim ảnh.

Trong Cầu Vồng Tình Yêu Trên VTV3, anh vào vai anh chàng ham vui, lười lao động, luôn bất mãn thể hiện bằng những thái độ tiêu cực nhưng vẫn phải phục tùng, gìn giữ nề nếp gia phong của gia đình.

Phim còn là câu chuyện tình bí mật giữa Hoàng Sơn (Trọng Trinh) và cao thủ tình trường Diễm Lệ (Diệu Hương).

Phim có những tình huống hài hước với sự tham gia của Kim Oanh và Tiến Đạt.

Đạo diễn Trọng Trinh, Trung tâm sản xuất phim THVN cho biết: "Bộ phim Cầu vồng tình yêu là câu chuyện của một gia tộc, đem lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống".

"Cầu vồng tình yêu" không chỉ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái mà còn có cả những giọt nước mắt, sự chiêm nghiệm về bổn phận làm cha, nghĩa vụ làm con, giúp khán giả hiểu và trân trọng hơn nữa giá trị của tình yêu, của sự đoàn kết, sẻ chia, giá trị của gia đình.

Cảnh trong Phim Cau Vong Tinh Yeu Tap Cuoi Tren VTV3

Bộ phim có sự tham gia của lớp diễn viên trẻ với nhiều gương mặt khá quen với khán giả như Diệu Hương, Phan Anh, Đan Lê, Hồng Đăng, Hải Anh, Hồng Diễm... Đây là bộ phim được chuyển thể từ kịch bản phim của Hàn Quốc.

Chuyện phim ý nghĩa, sâu sắc với thông điệp: Tiền có thể mua được rất nhiều thứ, nhưng đạo lý chuẩn mực mới mang lại hạnh phúc cho mọi người.

85 tập bộ phim "Cầu vồng tình yêu", tập cuối của đạo diễn: Trọng Trinh - Hồng Sơn, Trung tâm sản xuất phim THVN, sẽ được phát sóng 21h10 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3, XemphimCap3.Info bắt đầu từ ngày 15/9.